🔒 Closed Need help about old facebook account

Status
Not open for further replies.

Kakaimwa

Eternal Poster
Guys, bakit binibili ang mga Old facebook account?
meron kasi akong 2005 na facebook account, tas me intresadng bumili, handa panga siyang mag bayad ng 1.5k .. na cu'curious lang talaga ako. para saan bayan? bakit kaya nilang ipagpalit ang FB account sa Pera?
sana may mag explain :)
 
wag mo binta ts, yong 2005 na account mo sa facebook, need yan sa mga online marketing, kung merun ka man balak na papasok sa mga online marketing, yong 2005 na account mo pwede mo gamitin pang ref. kaya wag na wag mo yan e binta ts. payo ko lang sayo yan.
 
binili din account ko e 2 yun parehong dummy. 2006 pa. Pati din account ko sa olx hahaha.

P.S Salamat sa info. Madami ako dati ginawang account para may pang gift ako sa sarili ko. Tatago ko na lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 299
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Bakugou

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top