🔒 Closed Guys kailangan ko ng tulong niyo asap!

Status
Not open for further replies.
Sa mga experts at may experience na po sa problem ko, puwede niyo po ba akong tulungan?


Kailangan ko po kasing iroot yung CHERRY MOBILE FLARE J5 kong cp na try ko na lahat yung method sa youtube kung pano iroot halos na sayang na yung load kong 100pesos pero wala parin akong nagawa di ko parin na roroot yung CP ko....

guys pa Help po plss...
 
J5 Phliz Recovery

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

J5 Systemless SuperSu (to avoid bootloop)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Read the tutorial sa baba.

Mahaba kasi, so i put a notepad na lang.

Credits na lang sa J5 Group.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 708
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top