🔒 Closed Free 100 pesos pang load no refferal

Status
Not open for further replies.
Mga boss ng farm na ko march 9 and march 7 bale 50/50 yung dumating sa akin 30pcs meron 30pcs wala..dumating pa kaya yun..na iview card ko nmn sila lhat..hindi ako mkpaniwala na gnun kadami ang hindi ko na iview card.. may nkaranas din ba nito dito?
Same tayo boss ung iba wla parin
 
Bakit nga kaya yung ibang sim ala na receive? May ilan akong sim na dumating na pero yung iba hindi. Sabay lang naman ng registration date
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
OnePunch

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,873
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,316,016
Posts
29,185,125
Members
1,182,788
Latest member
tutulink
Back
Top