🔒 Closed Free 100 pesos pang load no refferal

Status
Not open for further replies.
libre lang naman ang magyabang, pagbibigyan na kita :)
Hahahahaha ano bang meron sakin at lagi kang may sagot na parang na iinggit hah...?
Dapat kasama mo mta hypebeast bagay ka dun..or kupunan nanf mga basher...hahaha sama sama kayo siguro walang tatalo sa inyo kung trabaho yan laki na nang sahod mo..hahah lol
 
Mga boss ng farm na ko march 9 and march 7 bale 50/50 yung dumating sa akin 30pcs meron 30pcs wala..dumating pa kaya yun..na iview card ko nmn sila lhat..hindi ako mkpaniwala na gnun kadami ang hindi ko na iview card.. may nkaranas din ba nito dito?
 
Abot ata 1 k nakuha ko sa paymaya using 3 sims. Reffer ko kapwa sim ko tapos me mga rebate pa. Tapos yung 100 load na dumating abot 1 k nakuha ko sa paymaya. Pambili skin sa mobile legends haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
OnePunch

Online now

Members online
1,273
Guests online
1,977
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top