🔒 Closed Help exposed framework

Status
Not open for further replies.
Inicheck ko ng screenshot mo kanina. kasi may mali.

Download ka ng teamviewer para maiassist na kita sa pc mo.
Sir OK na naopen ko na ung Bootloader ba tawag dun? Bali sir kahit anung rom na compatible sa device dun ko lang iinstall? Para saan gamit nun sir? Saka sir na install na rin ug framework sa xposed ko maraming maraming salamat sayo Sir. sana marami ka pa matulungan saludo ako sayo sir... Thanks ulit
 
Sir OK na naopen ko na ung Bootloader ba tawag dun? Bali sir kahit anung rom na compatible sa device dun ko lang iinstall? Para saan gamit nun sir? Saka sir na install na rin ug framework sa xposed ko maraming maraming salamat sayo Sir. sana marami ka pa matulungan saludo ako sayo sir... Thanks ulit
Oo. Basta may twrp na.

Check mo kung panno magboot sa TWRP.

Yung Xposed Framework mo. Punta ka sa settings. Then sa installation type niya gawin mong Recovery.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zedious

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top