💳 E-Wallets About datally and gcash on gs na 20mb for 4weeks???

Status
Not open for further replies.

Enchantress0621

Honorary Poster
Tanong ko lng po sna mga sir/mam na ndi ba maging 1 month validity yung naipon na mb sa gs khit naaccept ko po yung gcash 20mb for 4 weeks? Kc sa datally ko di naextend eh gnun pa din ang date ng expiration ng mb ko khit naaccept ko ang offer ng gcash...


#RESPECT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 637
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
HellRaizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,891
Total visitors
3,188

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top