🔒 Closed Smart postpaid unli net?

Status
Not open for further replies.

justError_404

Established
Mga boss mayroon po bang alam kung no capping yung 2500 postpaid plan with phone. And ilang speed ba sya? Ty in advance po
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-23-01-37-54.webp
    Screenshot_2018-02-23-01-37-54.webp
    62 KB · Views: 21
Yan yung tinatawag nilang INFINITY simm na (postpaid sya actually na kinakargahan ng 2500PHP/month). Mga nagbeenta nya sinasabi na wala sya syang capping. Sa isang banda kung 2500PHP/mo gagatusin mo at kung available namn din ang PLDTHomeFibr sa inyo - --mas makakamura ka pa :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 736
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hyver

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top