🔒 Closed White sim no blocking no capping tested 100% :)

Status
Not open for further replies.
buseng jaketan pm mo ako.. yun white sim na binili ko wala pa one day block na agad.. 1.5gb data pa lang nagamit.. nakasalpak sya sa 936 modem.. aoc20 promo..
 
so you mean wala talgang konkretong basehan para di mablock? random siguro pafs..haha
Yess tingin ko hindi umaabot ng ilang araw Ang blocking Kay Puti... Pero SA usage sulit Na sulit Na..hindi Na Masama 15 to 17gig not bad!! Wag lang Yung 62gig no blocking hahahahahaha
 
Yess tingin ko hindi umaabot ng ilang araw Ang blocking Kay Puti... Pero SA usage sulit Na sulit Na..hindi Na Masama 15 to 17gig not bad!! Wag lang Yung 62gig no blocking hahahahahaha
ahaha nakakaloka nga yun lodi lupit talaga ni garsking kung talgang si whitey.nga gamit niya.. pero im sure may ibang trick yun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 11K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
jerhille

Online now

Members online
477
Guests online
2,164
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top