🔒 Closed White sim no blocking no capping tested 100% :)

Status
Not open for further replies.
Good morning update sa sim ko.. kanina pag gising ko block na.. ung tricks ayaw na gumana hehehehe pero wag kayu mag alala may isa pa akong alam.. pero hndi ko pa talaga na confirm ito
 
Sir pabulong rin naman po non heavy user po ako pero grabe ilang mb pa lang block na po ako lte sim and at60 minsan at10 po gamit ko nakaka sampung sim na ko please help po salamat ng marami godbless!
 
im new here po. at talagang globe and smart subscriber po kami. kaya lang may mga nkikita ako sa net na unli internet at no capping without spending too much minsan free pa. gusto ko din mabawasan expenses ko for internet help nman po kung pano ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 11K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
jerhille

Online now

Members online
443
Guests online
1,860
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top