🔒 Closed Try not to cringe challenge

Status
Not open for further replies.
Ganun na nga yata mga sunod sa uso sa ibang bansa. pero nung ginaya na nila na iba na. Pero realtalk hinde ko sila ma intindihan. haha. hinde naman sa basher no.
Hypebeast na pang mahirap yan hehe
Kung bagay mga suot nila galing ukay ukay
 
Masyado talaga showy mga millennians sari-sari ng trip na walang ka kwenta kwenta kung nag oplan linis nalang sila sa baranggay tapos bi nideo ode wow
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 393
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Cross Marian

Trending Topics

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top