🔒 Closed Question about survivor royale.

Status
Not open for further replies.

PHC - NeckDeep

Eternal Poster
Tanong lang po sa mga naglalaro ng SURVIVOR ROYALE, Smooth po ba siya sa 1gigabyte of RAM? Nagbabalak kasi ako magdownload ehh. Yung Freefire kase nag-istart nang maglag pagka-update ko hindi ako makalaro ng maayos kahit 100ms ko. Tsaka lahat naman ng apps ko pinoforce-stop ko naman bale dalawa lang downloaded apps ko yung INJECTOR tsaka SWITCH. Salamat advance sa mga sasagot! Godbless!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 319
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Online now

Members online
434
Guests online
1,964
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top