🔒 Closed Help crisis action

Status
Not open for further replies.

DreixX

Honorary Poster
Hi mga lodi sino nag lalaro dito ng crisis action tanong kolang kung saan site ba mag register ng account nung una kasi fb account gamit ko pero dahil hindi auto log in sa crisis action madalas ako log in ng log in yan tuloy na blocked ung fb account ko hindi nako makalaro ngayon sayang naman malakas narin ako ng onte duon

Pahingi naman ng link kung saan mag reregister ng account sa crisis action salamat sa tutulong mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 331
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jobertson132

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top