🔒 Closed Samsung j7 vpn help

Status
Not open for further replies.

PandaCuckoo

Eternal Poster
pa help po kung pano paganahin ang vpn dito... kahit ano pong vpn apps gamitin ko (http injrctor, web tunnel) nag didisconect po

nakaka connect naman po ako sa mga vpn na yan.. ang problema ayy tuwing pindutin ko ang minimize or home button.. nag didisconnect na sya at ayaw na ma reconnect...

gumana pa po ito nung unang araw.. new sim pa po gamit ko pero nung nag paload ako ng gaansurf15 kinabukasan.. di na po ako makaconnect ulit ng tuloy tuloy...

sana po may tumulong sakin..
Long Live PhC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 511
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PandaCuckoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,355
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top