Philippine based .ehi private server eto na! (fast n low ping)

Status
Not open for further replies.
Salamat! Try ko to feedback laterr


(PHC USERNAME : Rorouni)

EDIT : Ang ayos ng laro ko lodi.. hahahaha
KeanSoft
Screenshot_2018-02-19-15-39-45-65.webp
Screenshot_2018-02-19-15-40-10-75.webp
Screenshot_2018-02-19-15-52-00-49.webp

Tinignan ko kung gaano kabilis yung mobile data ko gamit ehi mo...

RESULTS :
Screenshot_2018-02-19-15-35-15-42.webp

Salamat lodi! Keep sharing xD
 
Natry ko na lodi mabilis sya sa strêâmïng,surfing at low ping pa sa ML. Pero bakit ganun lodi hindi sya gumagana sa playstore pag magdadownload? Idadownload ko sana yung speedtest pero nakakadownload naman sya sa browser. Kaya sa chrome browser ko nalang nadownload yung speedtest.
hndi ko sure paps, mtgal ko na inuninstall google services, lkas kmain at may hidden monitoring
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 638
    Replies
  • 25K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Yahooo

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top