Philippine based .ehi private server eto na! (fast n low ping)

Status
Not open for further replies.
salamat sa pagshare ts, kaso di pwede pala rooted at need ko magisk (ayaw gumana ang magiskhide sa injector). but other than that, keep it up
 
Natry ko na lodi mabilis sya sa streaming,surfing at low ping pa sa ML. Pero bakit ganun lodi hindi sya gumagana sa playstore pag magdadownload? Idadownload ko sana yung speedtest pero nakakadownload naman sya sa browser. Kaya sa chrome browser ko nalang nadownload yung speedtest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 638
    Replies
  • 25K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Yahooo

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top