๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.

zayne0525

Honorary Poster
Ano mas malakas mga boss
4G na phone or 3G pocket wifi
Hina kasi dara dito
4G naman phone ko kaso hina ng signal pag kaya bumili ako ng 3G pocket pwede na kaya un


wlang makitang 4G POCKET na second hand ang mamahal ee ^_^



salamat po sa sagot
 
Signal mo yata ang prob hinde yang phone mo if malakas naman humatak cp mo ng signal okey na rin yang 3g na pocket wifi
 
Para sakin boss sapat na 3g pocket kung ako lang gagamit. No buff streaming na kase
But of course mas malakas 4g phone if may 4g signal sa area. Ang ginagawa ko pag mahina signal ay switch to pocket wifi, that way di mataas batt drain at iwas overheat
 
deadzone sa bahay e kht 4G sa erea dko naman ma enjoy sabi nila mas malakas daw kumitak ng signal ang pocket pumpara sa Data
okay na kaya ung 3G
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 345
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zayne0525

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top