🍔 Food · Travel Cauliflower ears

Status
Not open for further replies.

ehiyehayant

Enthusiast
Good morning PHC!
Friendly advice para sa mga hardcore gamers na gumagamit ng on-ear headphones. May mga headphones na uncomfortable yung pressure ng clamp. Akala mo sakto lang at hindi masikip pero after 2-3 hours of straight gaming makakafeel ka ng burning sensation sa tenga mo. Ingat ingat lang kaPHC dahil yung maliit na kirot na yun sa tenga mo eh pwedeng maglead sa Cauliflower Ears. Yung cartilage kasi ng tenga mo madali matrauma and if so, mamumuo yung dugo dyan, also called hematoma, tapos chuchubby yang tenga mo. Maliit lang ang chances kung madalas ka naman nagtatanggal ng headphones. But then again, advice lang.

Have a great day and happy gaming!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 620
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
strongfire

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top