🔒 Closed Smartbro no block!

Status
Not open for further replies.
hindi naman sa apn yan kahit pangalan mo ilagay sa apn pwede rin nakadepende rin yan sa area mo kung malakas magblock ng sim my piling area kasi no blocking of sim set aside natin yung white sim
Tama kasi kahit yan elagay mo pag connect mo default parin yan kasi yang signal na ginagamit ko ay SMART
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 6K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
Okeanos

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top