🔒 Closed Smartbro no block!

Status
Not open for further replies.
Good parekoy... Nakasalang nadin sakin subukan ko Yan.. :)
Sa Sa halagang 200php na special sim vs 40php na regular sim di na masama, kalungkot lang daming nagoyo ng mga scammer regular sim binura ung logo tapos binenta ng mahal, aruy ko po
 
3weeks ko na po gamit e, pag nablock po ako anjan naman shoulder nio to cry on, hehe

Pero kung magamit mo 2months yung sim, pra sakin di na rin masama

Screenshot_2018-02-16-21-13-34-462_com.huawei.mw.webp

Medyo di naman ako heavy user, yung anak ko lang, matakaw sa YouTube
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 131
    Replies
  • 6K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
Okeanos

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top