🔒 Closed Asus zenfone c

Status
Not open for further replies.

Siriel

Fanatic
Yung phone ko di masyado makagamit ng mobile data
Kasi pag naka on tas natagal gamitin
Sobrang init na
Kaya ginagamitan ko na lang water cooling system.
Yung plastic ng yelo nilalagyan ko lang ng tubig
Then pinapatong ko na lang phone ko. Hhahaa
DIY cooling system
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 423
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Siriel

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,215
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top