🔒 Closed Microsoft visual studio 2010

Status
Not open for further replies.
gawin mo lang pag nag choose ka ng destination code lalabas ng kusa yung corresponding value niya dun sa destination ticket fare textbox. then ganun din un sa classcode dapat lumabas din un sa class at classfare na textbox. tpos dun sa calculate button i sum mo lang yung value ng ticket fare at classfare yun na yung netfare mo o yung total. gumamit ka lng ng mga if statements.
 
Ganyan po ginawa ko! Kaso Ang sakin po maam pano kapag Hongkong pinili tapos yung Yung classcode ko eh tourist po? Kasi nalagay ko kapag hongkong economy lang. Thanks for this
 
ganito kasi gawin mo pag kunawari namili ka ng classcode for example E for economy diba? dapat mag automatic na lalabas sa class txtbox mo ay economy tpos ganun din sa class fare txtbox na ang value ay 20000. ganun din pag tourist at first class.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 704
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top