🔒 Closed Kapag ito hindi na block ito yung white sim

Status
Not open for further replies.
Magkano po yan paps?
pinakamurang sim sa smart lte is 30 pesos. may libreng 500mb gud for 3days. yung ib nasa 40 to 50. yung 30 mas mura at my 500mb na. yung 40 na naka picture ni sir sa taas. may 300mb free for 3 days. lahat nagamit ko na, lahat block. tight sa budget na ako ngayon, kaya sa wifi häçking na muna. kaso ang babagal ng wifi na nakapalibot sa boarding house. nasa max. 200kb and down speed... mas mabilis parin talaga sa mobile data.
 
450 ko na bili ung sim, pro nakaibili rin aq ng 200php parehas lang working, no blocking tlga, not recognize yung sim sa smart website, sa mga nabiktima ng fake sim na prepaid sim lng pla kaya nablock, try nio iregister sa smart website sim nio pag pumasok ung registration fake nga ltga yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
XenoPlays

Online now

Members online
604
Guests online
1,905
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top