🔒 Closed Kapag ito hindi na block ito yung white sim

Status
Not open for further replies.
san ka bumili pre?
free lng ito mismo sa binilhan ko ng c.p eh nilagay ko sa modem ko minsan wala ako sa bahay kaya aaawa ko at kapatid nya gumagamit bago ko eh reset minsan nasa 2.5gb ang na used nilang data di naman sila marunong mag reset ng modem yung green kasi na smart lte na block eh sila din gumagamit kasi lagi ko wala sa bahay.
 
free lng ito mismo sa binilhan ko ng c.p eh nilagay ko sa modem ko minsan wala ako sa bahay kaya aaawa ko at kapatid nya gumagamit bago ko eh reset minsan nasa 2.5gb ang na used nilang data di naman sila marunong mag reset ng modem yung green kasi na smart lte na block eh sila din gumagamit kasi lagi ko wala sa bahay.
ahh sige pre . pwede pa picture yung sim mo hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
XenoPlays

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top