🔒 Closed Ako lang ba ?

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Bat ganun mga ka PHC hindi ako makagawa ng ehi today. I mean lahat ng ssh na website nagawan ko na ng account even premium ssh, Hindi ako makakonek laging disconnect/connection lost/injecting. Fresh naman yung Remote Proxy at Payload na ginamit ko at same lang din yung method na ginagawa ko sa mga past na nagawa kung ehi files na successful. Anu po kaya problem ?. Help me po. Salamat ^_^
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-15-04-00-08.webp
    Screenshot_2018-02-15-04-00-08.webp
    144.5 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 310
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top