⚔️ Dota 2 Smart bro or globe tatoo?for dota 2

Status
Not open for further replies.
Depende yan sa signal nung dalawa. For example. Last year mas malakas ang globe dito sa amen kaya nag globe ako. Pero this year nag upgrade ng lte ang smart kaya naging 2x ang speed niya so, smart na ako ngayon. Observance lang kung sino sa dalawa ang mas mabilis sa area mo. Gamit ka speed test at pagkumparahin mo sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 594
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Caileigh

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top