❓ Help Gaansurf30

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Tanong ko lang mga paps. May nakita akong card ng tnt.
GaanSurf30 valid for 5 days na raw tapos 300mb raw. Ang tanong ko kung mag re reset ba yung 300mb pag 12am na?
 

Attachments

  • 20180214_210259.webp
    20180214_210259.webp
    128 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 544
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,980
Total visitors
4,305

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top