🔒 Closed Injector nag stop

Status
Not open for further replies.

bossjort

Fanatic
Guys help naman kasi every 10 mins nag stop ung injector ko kailangan pa ulet i start . Hindi kasi ako maka ml eh vivoy51 cp ko
 
click mo muna yung button sa top left (yung may 3 lines vertically na icon) then click SSH Settings, scroll down mo lang then uncheck mo ung data compression
 
Ganyan din saken dati sir. Punta ka po sa settings tas sa battery on mo po yun vpn na gamit mo sa excessive background.
 

Attachments

  • Screenshot_20180213_214711.webp
    Screenshot_20180213_214711.webp
    121.4 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 389
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mikaya

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,215
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top