❓ Help [help] how to bypass 800mb sa globe

Status
Not open for further replies.

iloveneox

Leecher
Mga master pafeed naman po kung kung pano ibypass yung 800mb data cap ng Globe. Pocket wifi po tong gamit ko at minsan ginagamit ko lang sa PC. I hope may makatulong sakin.

Kung hindi pwede ipublic yung solution pwede pamessege nalang po sakin yung tutorial. Makaling tulong na ren po sakin yung para sa Thesis/Researches ko. :( TIA guys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hurtune

Trending Topics

Online now

Members online
1,267
Guests online
2,001
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top