🔒 Closed Cm flare s6

Status
Not open for further replies.

night26

Fanatic
Maganda po ba and cherry mobile flare s6 at OK po ba siya ML po balak ko po kasi bumili nasira na kasi ung phone ko
 
Kung may budget ka na 5k. Try mo yung xiaomi redmi 4x solid sa gaming matagal pa malobat. Kahit yung 16gb storage at 2gb ram ok na ok na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 827
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HearMeRoar

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,114
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top