❓ Help Gs problem

Status
Not open for further replies.
Ang kagandahan naman po diyan sa expiration niyan ma'am Mae09 , F y i
Eh ganun din katagal yung validity ng accepted offers.
Lahat ng tig 20mb na 1hour, aabutin din ng 5days bago maglaps.
Pero kung 20mb na tig 1hour lang ang naaccept mo at walang Playstore na 5days ang validity, sayang. Kahit pa 1Gb pa yung data allocation ng Gs mo at hindi mo pa nagagamit lahat,

Mawawala yan pagkalipas ng isang Oras --
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 456
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HELLVEN

Trending Topics

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,498
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top