🔒 Closed No load is back!!

Status
Not open for further replies.
PesteM DiabolicaE

Dapat sa mga nagpopost ng no load may video na iuupload from checking ng cellphone nila na no load, tapos gswitch tapos datally, imagine, tayo hindi makagawa ng no load, pero sila kaya nila, so sa isang salita, mas madali sa kanila mag upload ng video proof na no load nga.

Nagkalat na mga ganyan thread, nabababoy na ang forums.
Suggestion ko lang po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 11K
    Views
  • 184
    Participants
Last reply from:
tworatzky_ 18

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top