🔒 Closed Games data

Status
Not open for further replies.
Level data dude? Wait im confused...
Hmmm.. share mo apk. Install. Wag mo muna open. Shareit mo folder nung app na sinasabi mo, ung nasa android/data at pati yung nasa android/obb tapos ilagay mo din sa same url. Then open mo na app

Check mo if nasolb na ang problem mo
 
Locate mo yung data files folder ng app sa ./sdcard/Android/data/HERE at icheck mo na rin kung may obb files iyon, hanapin sa ./sdcard/Android/obb/HERE. Mga folders ang nandoon. Hanapin mo name ng app or company name niyon at ipasa mo via Shareit.
 
Locate mo yung data files folder ng app sa ./sdcard/Android/data/HERE at icheck mo na rin kung may obb files iyon, hanapin sa ./sdcard/Android/obb/HERE. Mga folders ang nandoon. Hanapin mo name ng app or company name niyon at ipasa mo via Shareit.
Well said sir ah. Haha ang tyaga mo mag type.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 293
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
vhinsx22

Online now

Members online
368
Guests online
2,262
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,316,213
Posts
29,185,731
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top