๐Ÿ”’ Closed Flash rom

Status
Not open for further replies.
Lenovo tab a7 30gc
Delay kasi mag responce ung touch nya
I mean hard touch po..
Patulong po sa inyo pls kung paano gawin pls....
 
Lenovo tab a7 30gc
Delay kasi mag responce ung touch nya
I mean hard touch po..
Patulong po sa inyo pls kung paano gawin pls....
Ang tip ko sayo sa fb ka maghanap nyan search mo kung anong CP gamit mo tapos join ka sa mga group kung meron man
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 459
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lost

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top