🔒 Closed Smart ehi

Status
Not open for further replies.

salinasraphael

Journeyman
First time ko lang po gumawa ng ehi pero working naman po. Allout surf 50 yung promo ko. Pa feedback nalang kung working sa promo nyo. Thank you po.

Any tips po para makagawa ng ehi na pwede sa netflix? USA server po kasi yang gawa ko kaso di pa din pwede.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 552
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
prith

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,291
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top