🔵 Globe Pasok ka phc may promo akong nadiscover ..

Status
Not open for further replies.
oh may bago ulit guys may 150cap.....nalilito talaga ako bat ganon??pa iba² ang capping???oh baka chamba ko lang yong 1gb at 5gb sa 2cellphone ko????
 
10php lang puro pa kayo reklamo na magbigay ng proof. Mag load din kayo paminsan minsan wag panay libre. Hahaha
 
para 10 pesos lang mang babash pa. Mag load na kasi bigat ba sa bulsa? Nakabili nga ng new sim walang pang load? BTW thanks try ko mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Lady Miyaka

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top