🔵 Globe Pasok ka phc may promo akong nadiscover ..

Status
Not open for further replies.
eh bat ganun guys masasagot nyo ba yong mga ibang feedback...na 100 may 200 may 800mb cap...baka depende yan ewan basta sakin working for 5gb kaso naireset ko cp ko sa subrang lag.......sorry na kung alang proof hindi ko naman po kayo na ipinagsisiksikan sa promo na yan......
TS diba wala ka namang pake kung maniniwala kami o hindi?

Di ako naniniwala na 5GB capping sayo.
Okay?

Sa dami dami ng pwede mong kalimutan eh yung proof pa. :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Lady Miyaka

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,309
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top