🔒 Closed 2/8/2018✔ehi by menin ✔

No load ba?


  • Total voters
    187
Status
Not open for further replies.
Screenshot_20180207-060343.webp
Kala ko joke lang.. gumana oh.. sa tm sim ko 4years old na sim 3g lng no load kase d ko ginagamit haha.. maraming salamat idol haha
 
oo boss haha baka may gs pa yung iba kaya connected.. dalawa sim ko yung isa may mb yung isa walang mb..connected sa may mb at injecting sa walang mb haha
tama sir sa walang load nag eerror pero kapag may switch connected,nahilo ako kakatimpla ng rp..hahaha try ko sa 1.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 712
    Replies
  • 36K
    Views
  • 388
    Participants
Last reply from:
Surrenderme

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top