🔒 Closed 2/8/2018✔ehi by menin ✔

No load ba?


  • Total voters
    187
Status
Not open for further replies.
Ito feedback ko napa gana ko naman sya nag try ako manood ng isang video sa YouTube pero nong 5 mins na ayaw na gumana feel ko na bypass lng talaga ng 13 Mb Kasi nga d Google base yung payload
 
Ito feedback ko napa gana ko naman sya nag try ako manood ng isang video sa ÿôutubê pero nong 5 mins na ayaw na gumana feel ko na bypass lng talaga ng 13 Mb Kasi nga d Google base yung payload

Nyahahhaha at least nakapag video ka.
 
kuys di ko mapaganda yan .. nyahahah napagod na lang ako jan ee .. ahahah
buti yung iba napagana yan .. kaingit naman sila .. nyahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 712
    Replies
  • 36K
    Views
  • 388
    Participants
Last reply from:
Surrenderme

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top