⚔️ Dota 2 Meron bang .ehi for online gaming ng dota o lol? ung low ping.

Status
Not open for further replies.

PHC_Ayaka

Forum Veteran
Meron bang .ehi for online gaming ng dota o lol? Ung low ping.
Sino na nakapagtry ng mga lowping ehi? ung gosurf ko kayang i run ang dota at lol, pero sayang din kasi sa paggastos ng load araw araw. Para makatipid meron kayang ehi?
 
hindi .ehi ang gumana sa sa PC, kung sa PC ang tawag .hpi(http proxy injector). advise ko sa ayo mag openvpn ka naang matagal ma DC. download ka nalang dito search bar TS gamitin mo hehe.
 
Kung gagamit ka man dapat PH server. Para hindi mataas ang ping. gagana yan sa dota. Pero pag lol hindi ka makaconnect kasi ibang server lalabas sa garena mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 479
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nathansnow

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,707
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top