❓ Help Aoc20

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1065038

Good evening po, pwede po ba ang "AOC20" sa "Smart kick start" na sim? Then gagamitan po ng injector? Pwede po ba iinject yun?.

Paki answer naman pooooo. Thank youuuu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 397
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mokonglogs

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top