🔒 Closed About ehi.

Status
Not open for further replies.

azfharogh

Enthusiast
Guys.. ako lang ba nakakaexperience nito. Kahit anung ehi gamitin ko using globe switch di maka connect.. pero pag nag promo + ehi. Kumukunek.. ano kayang problema.. bacoor area po :/
 
Palit ka na lang ng bagong ehi or gawa ka ng sarili mo para sure.
Check mo sa datally, baka wala nang laman na mb ang sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top