🔒 Closed Cm j2 mini factory reset (chinese nalitaw)

Status
Not open for further replies.
Good Eve kaphc,
Pahelp naman po, nireset po kasi ng friend ko yung cp nya, ung hard reset sa settings, then nung nareset na, edi seset up na po, pero kpg mag sisign in na sa google, unable to sign in, puro sya wait to 24hours chuchu po dhl nachange dw kuno ung password, kahit hindi naman :(

Then kapag factory reset naman po, chinese nalitaw :( Sana may makatulong.
Maraming salamat po.
 

Attachments

  • 27710755_2046787472028058_1045824597_o.webp
    27710755_2046787472028058_1045824597_o.webp
    92.1 KB · Views: 31
  • 27710974_2046787455361393_2089905282_o.webp
    27710974_2046787455361393_2089905282_o.webp
    108 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iLostMyShoE

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top