🌐 G·TM No load no switch pc version

Status
Not open for further replies.
DDOS is a bad thing to do.... wag ninyong gawin sa iba ng hindi rin gawin sa inyo.. move on at magpakatalino na lang para maging proud ka sa sarili mo at may maishare sa iba.. peace !!!
 
DDOS nalang natin mga servers ng nagbebenta..para maging unstable servers nila nang sa ganun madismaya mga clients nila at di na bumili ulit sa kanila..sa dami natin mag DDOS malamang mauubos din mga negosyanteng yan..hihi
 
DDOS nalang natin mga servers ng nagbebenta..para maging unstable servers nila nang sa ganun madismaya mga clients nila at di na bumili ulit sa kanila..sa dami natin mag DDOS malamang mauubos din mga negosyanteng yan..hihi
di pa rin.. change droplet new server.. paulit ulit lang yan hanggang ikaw na magsawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18K
    Replies
  • 643K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,902
Total visitors
5,317

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top