🌐 G·TM No load no switch pc version

Status
Not open for further replies.
salamat mga lodi connected na poh ako kaso di ko alam kung may tira pa sa gosurf ko eh kaya di pa ako sure if gagana ung hub ko sa n0 l0ad...sa pc lang ba ako pwede mag internet di ko pwede magamit tong trick sa android?
Paps paturo naman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18K
    Replies
  • 643K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,795
Total visitors
5,088

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top