🌐 G·TM No load no switch pc version

Status
Not open for further replies.
may mga pre-requisites si AWS prior to setup, like VPC, elastic IP, Security Group etc.. na need mopa i-set para kumonek sa Internet gateway yung Instance..

like I said before hindi ko pa siya masyadong explored pati yung Billing procedure, may mga services siya na pag ini-enable mo eh tatakbo kasama dun sa metro ng mga charges kahit naka free tier... hihi..

Kaya be careful, bigla na lang bumabawas yan sa CC :P


try ko nalang c DO mamaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18K
    Replies
  • 643K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,695
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top