🔒 Closed Help po - pa openline ng samsung galaxy prime ko

Status
Not open for further replies.
Binibili po yung code pwede rin ma unlocked yan kung marunong ka mangalikot sa cp yung akin SMG360H na unlocked ko nag basa basa muna ako sa google para ma unlock ng libre
 
Binibili po yung code pwede rin ma unlocked yan kung marunong ka mangalikot sa cp yung akin SMG360H na unlocked ko nag basa basa muna ako sa google para ma unlock ng libre
ah gnun po ba. sge sge master try ko muna mag hanap. Thanks po
 
I remember unlocking my phone and bricking it for the first time. Still better than paying.
Tama mas ok pang mag bayad kesa masira kaso ang sakit sa bulsa 500 pesos code. Btw na unlock ko ng libre cp at pocket wifi ko :)
 
dito nga saamin nagiintay lang ako na may magtanong kung sino magpapaonline kasi gusto ko subukan yung samsung pro tool na crac*ked na nakuha kung saan. walang libreng openline.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
assurofhunter

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,102
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top