🔒 Closed 936

Status
Not open for further replies.

ronlie

Fanatic
mga master p link nman po ng zain firmware hmf. file png fix sa power led n modem ko.. mraming salamat sa papansin
 
Polkomtel to zain

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Zain to polkomtel
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Gudlock sir sna nakatulong
sir pano yan universal firmware po gamit ko ngaun.. nfix kuna sya kso yung firmware gusto ko plitan.. pero bgo nsira to sir polko firmware ko tpos n fix ko pinanood ko yung tut ayaw n mg upgrade sa iba my bug yung hmf file ng evo+ tsaka polko.. pwede kuba i direct multicast ulit yan khit universal n firmware ko? tnx sir
 
sir pano yan universal firmware po gamit ko ngaun.. nfix kuna sya kso yung firmware gusto ko plitan.. pero bgo nsira to sir polko firmware ko tpos n fix ko pinanood ko yung tut ayaw n mg upgrade sa iba my bug yung hmf file ng evo+ tsaka polko.. pwede kuba i direct multicast ulit yan khit universal n firmware ko? thanks sir
Try mo mu ulit iflash yang binigay kong fw sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 731
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Kaye

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top