🔒 Closed Grace poe wanted to blocked facebook in the philippines

Status
Not open for further replies.
Sa facebook madaling nakakapagapakalat ng fake news at false propaganda ang mga DDS at Marcos supporters dahil maraming gumagamit ng facebook mga dahil free. Pabor ako iblock nga yan sa Pilipinas.
 
Mas mabilis globe internet nuong 2016 at early 2017. HindiHkaya dahil blocked na globe ip ng Pilipinas ng ibang nation server networks dahil globe blocked them too? Ngaun e nagstutter na globe signal using adm, tubemate etc. nakikita speed e hindihkatulad nuong 2016 at early 2017.
 
Maganda ito pag nangyare. Para pokus na lahat ng pilipino sa kanilang mga pamilya, karer, mga responsibilidad sa bahay /Buhay at maaga ng makakatulog. Nasakop na talaga tayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
therootofthiss

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,326
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top