๐Ÿ”’ Closed Root method

Status
Not open for further replies.

Kenz_xD

Established
the best na method para magroot at ang mag install Ng rooting tools na zip file through recovery... bukas maglalabas ako Ng thread para dito kasi di lahat Ng zip file gumagana sa default recovery... tuturo ko din Yung magpalit Ng recovery... credits pala sa mga nagturo sakin nakalimutan ko na pangalan Isa kayong alamat mga sir...
 
paturo po mag root master. anu po ba benefits ng root aside from custom rom changing kernel porting and customization system files and full modification
turuan nio po ako mag root master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 574
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hinahanap

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top