❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

Jaysonice

Leecher
Bakit po wala wala free 1gb sa Globe switch kakabili ko lang naman sim ko kanina, tsaka ang hirap mag accept lagi na error may paraan po ba para mabilis makaaccept ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 314
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jaysonice

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top